Các ý tưởng in áo đồng phục đẹp đúng chuẩn

Mẫu áo đồng phục đẹp là tiêu chí mà các bạn trẻ hướng đến trước khi đặt hàng may áo đồng phục cho lớp mình. Đồng phục đẹp giúp cho các bạn trẻ tự tin hơn khi mặc, tự hào. Tuy nhiên để thiết kế một bộ đồng phục đẹp đúng chuẩn là điều không hề dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm ý tưởng về ao dong phuc bạn nhé.

1. Thiết kế áo đồng phục lớp theo hình con giáp

Phong cách thiết kế đồng phục ngộ nghĩnh đáng yêu là một trong những xu hướng thời gian hiện nay. Các con vật khá dễ thương được lựa chọn thường gắn liền với năm tuổi của của các bạn, tinh nghịch, dễ thương… hoặc bạn sáng tạo, cách điệu một con vật nào đó theo sở thích riêng để tạo ra nét độc đáo, cá tính cho một tập thể.

dong-phuc-sai-gon-64

Ưu điểm của mẫu áo này là phong cách trẻ trung, năng động, pha lẫn một chút hồn nhiên, nhí nhảnh  mà nó mang lại phù hợp với lứa tuổi hồn nhiên, thơ ngây.

2. Thiết kế áo đồng phục theo phong cách chibi

Phong trào vẽ áo chibi nổi lên trên thị trường hiện nay chính vì thế thiết kế áo hình chibi cũng là ý tưởng tốt. Áo thiết kế được lấy ý tưởng từ các hot teen hoặc các nhân vật công chúng, sau đó qua quá trình tạo hình để các nhân vật trở nên đáng yêu, cute nhất. Đặc điểm áo kiểu này là hình áo thường thấy là chiếc đầu to, chân ngắn, biểu cảm ngộ nghĩnh… tạo cảm giác dễ mến cho người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

cropped-dong-phuc-sai-gon-531.jpg

3. Thiết kế áo đồng phục theo phong cách typo

Phong cách thiết kế áo lớp này khá quen thuộc đối với các bạn học sinh THPT. Typo là phong cách dùng slogan dưới font chữ đặc biệt, sáng tạo ra bản thiết kế áo lớp đẹp, độc đáo. Ngoài ra bạn có thể chọn thêm hình ảnh, họa tiết in để mẫu áo trông nổi bật hơn. Đối với phong cách typo bạn phải chọn màu sắc cho câu slogan và các họa tiết phải hài hòa với tông màu chính của chiếc áo, tăng tính thẩm mỹ.

84

Áo đồng phục nổi lên trong giới trẻ gần đây, hãy tìm hiểu thật kĩ và lên ý tưởng trước khi làm đồng phục bạn nhé.

Bình luận về bài viết này