Làm áo lớp cổ tròn cá tính với các mẹo nhỏ mà bạn cần biết

Áo thun đồng phục hiện nay đang được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay bởi tính tiện dụng, phong cách năng động, phối đồ dễ dàng, thoải mái. Áo thun đồng phục còn giúp hàn gắn các bạn trong nhóm, lớp với nhau. Hiện nay áo đồng phục , áo lớp được may dưới nhiều họa tiết khác nhau nhưng áo thun cổ tròn vẫn được ưa chuộng nhất.

Tại sao các bạn trẻ lại ưa chuộng áo thun đồng phục cổ tròn

Khác với loại áo cổ bẻ, cứng và gò bó, nóng, thì áo thun cổ tròn lại mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái và dễ chịu. Điều này khá quan trọng vì áo thun đồng phục thường được mặc trong mọi hoạt động văn nghệ, thể thao các chuyến đi dã ngoại, hoạt động thường này.

bi-quyet-tao-phong-cach-an-mac-voi-dong-phuc-ao-lop-gay-an-tuong-1

Áo thun đồng phục thường được mặc trong mọi hoạt động văn nghệ, thể thao các chuyến đi dã ngoại

Ngoài ra áo thun cổ tròn mang lại cảm giác năng động, tươi trẻ, trẻ trung. Cùng với đó là các hình in trên áo mang đến cho bạn sự nổi bật, ấn tượng trước đám đông.

Bí quyết may áo đồng phục lớp cổ tròn đẹp

Màu áo:

Nhìn có vẻ khá đơn giản tuy nhiên đây là bước gây tranh cãi bởi vì mỗi phái sẽ chọn màu khác khác nhau. Ai cũng có ý kiến của riêng mình sẽ gây ra cuộc tranh cãi nhỏ. Bạn nên thống nhất chọn gam màu trung tính cho cả 2 phái. Tuy nhiên nên tham khảo gam màu được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Không phải con trai là không thể mặc được các gam màu nóng, họ cũng có thể mặc nếu thực sự áo đồng phục màu đó mang đến ý nghĩa nào đó, sự nổi bật..

dong-phuc-sai-gon-72

Bạn nên thống nhất chọn gam màu trung tính cho cả 2 phái

Hình in:

Hình in để cho áo lớp phải khác biệt và độc đáo. Bạn có thể tận dụng khả năng sáng tạo của các bạn trong lớp trong việc thiết kế áo lớp. Trong trường hợp bạn chưa có ý tưởng gì thì cũng có thể tìm đến một cơ sở đặt may để tham khảo các mẫu có sẵn hoặc tham khảo trên mạng .

Để tiết kiệm chi phí, tránh áo quá rối khi thiết kế, bạn đừng lấy quá nhiều hình in, nhiều màu sắc mà chỉ nên tập trung tạo điểm nhấn cho 2, 3 vùng chính để áo lớp trông nổi bật, trẻ trung và thu hút nhé.

Bình luận về bài viết này