Tin Đồng Phục

Những Cách Phối Đồ Cực Nghệ Chỉ Với Áo Đồng Phục

Áo thun từ lâu đã trở thành 1 thứ không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Và được giới trẻ hiện nay tận dụng làm đồng phục áo lớp. Tuy nhiên, việc phối đồ luôn khiến các chàng trai cô nàng gặp khó khăn. Đừng quá lo, chẳng cần phải có stylist riêng, chỉ cần chú ý đến 2 bảng pha màu áo thun cơ bản và chất liệu vải, bạn hoàn toàn có thể tự mix cho mình những set đồ đơn giản nhưng lại độc đáo nhất

Tiếp tục đọc “Những Cách Phối Đồ Cực Nghệ Chỉ Với Áo Đồng Phục”

Làm áo lớp cổ tròn cá tính với các mẹo nhỏ mà bạn cần biết

Áo thun đồng phục hiện nay đang được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay bởi tính tiện dụng, phong cách năng động, phối đồ dễ dàng, thoải mái. Áo thun đồng phục còn giúp hàn gắn các bạn trong nhóm, lớp với nhau. Hiện nay áo đồng phục , áo lớp được may dưới nhiều họa tiết khác nhau nhưng áo thun cổ tròn vẫn được ưa chuộng nhất.

Tiếp tục đọc “Làm áo lớp cổ tròn cá tính với các mẹo nhỏ mà bạn cần biết”

Các ý tưởng in áo đồng phục đẹp đúng chuẩn

Mẫu áo đồng phục đẹp là tiêu chí mà các bạn trẻ hướng đến trước khi đặt hàng may áo đồng phục cho lớp mình. Đồng phục đẹp giúp cho các bạn trẻ tự tin hơn khi mặc, tự hào. Tuy nhiên để thiết kế một bộ đồng phục đẹp đúng chuẩn là điều không hề dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm ý tưởng về ao dong phuc bạn nhé.

Tiếp tục đọc “Các ý tưởng in áo đồng phục đẹp đúng chuẩn”